Sunday, April 29, 2012

صبحانه در بِراد وِی
فِرِنچ تُست با طعم کوروش
گفتگوی دوستانه
یَشتِ  پَشتُم و حمله ی اعراب:

نیویورک- بهار ۹۱

1 comment:

Anonymous said...

www.hiso-brand.com เว็บไซต์สำหรับนักช๊อปบนโลกอินเตอร์เน็ตที่ชื่นชอบและหลงไหลสินค้าแบรนด์เนม อาทิ กระเป๋า แว่นตากันแดด เข็มขัด และเครื่องประดับต่างๆ เหมาะกับผู้ที่ไม่มีเวลาพักผ่อนเพื่อออกไป shopping

  " hiso-brand " SHOPPING ONLINE พร้อมแล้วที่จะพาคุณไปรู้จักและอัพเดทสินค้ามาใหม่ สินค้ายอดนิยม ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับเลือกซื้อ-เลือกชมสินค้าแบรนด์เนมอย่างจุใจที่มีเตรียมไว้ให้คุณอย่างมากมายหลากหลายชนิด

  นอกจากนี้สินค้าที่เรากล้าการันตีและอยากภูมิใจนำเสนอมากที่สุดคือสินค้าเกรด mirror งานคุณภาพระดับ hi-end สวย เนียบ หรูหรา ดูดีมีระดับ และเป็นสินค้าใหม่มือหนึ่ง เหมาะสมกับราคา

  อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือความมีรสนิยมที่ชื่นชอบแบรนด์เนมบวกกับประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้าที่เรามี จึงทำให้คุณลูกค้าได้วางใจและเชื่อใจเราว่าคุณจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ
 
**คุณจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ได้รับจากร้านเรานั้นเปรียบเสมือนสินค้าที่คุณบินไปเลือกเองกับมือ**

  และ hiso-brand ยังเอาใจลูกค้าที่ชอบงานคุณภาพระดับ AAA ด้วยนะคะ คุณลูกค้าสามารถเลือกแบบสินค้าตามรูปที่มีอยู่ในเว็บและสั่งพรีออเดอร์ได้ค่ะ (เป็นสินค้านำเข้าเช่นเดียวกับงาน mirror แต่ลดเกรดลงค่ะ) โดยสามารถสั่งได้ที่เว็บบอร์ด, E-mail, facebook หรือติดต่อโดยตรงได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 085-344-4519 หรือถ้าลูกค้ามีรูปสินค้าที่อยากได้อยู่แล้วก็สามารถสั่งพรีออเดอร์ได้ตามที่อยู่ที่ให้ไว้ได้เลยค่ะ

ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาเลือกซื้อ และเลือกชมสินค้าของร้านเรา

E-mail. Angzzz.hisobrand@gmail.com
Tel.085-344-4519
Facebook  Hiso-Brand